Tác hại của thuốc giảm cân Lishou có đáng sợ?

Ngày:02/22/2023 lúc 05:20PM

Duy trì cân nặng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là các chị em thừa cân béo phì. Mặc dù các phương pháp tập luyện hay một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt có thể mang lại một số tác dụng, nhưng không phải ai cũng có đủ bản lĩnh và quyết tâm. Trên thị trường dần xuất hiện nhiều loại sản phẩm giảm cân, một trong số chúng là Thuốc giảm cân Lishou. Tuy nhiên, một số người lại lo lắng về những tác hại của thuốc giảm cân Lishou có thể mang lại. Hãy cùng 2Fit.vn tìm hiểu thêm về chủ đề này.

 

Bạn đang xem bài viết: thuốc giảm cân Lishou

 

Thuốc giảm cân Phục Linh LISHOU xanh là gì?

Giảm Cân Phục Linh Xanh LISHOU là thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân cho người thừa cân béo phì, tác dụng duy trì cân nặng cho người khỏe mạnh. LISHOU được sản xuất tại Thái Lan, bản quyền của Hong Kong Baian, và được nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam.

Thuốc giảm cân Phục Linh LISHOU xanh là gì?

Giảm Cân LISHOU Phục Linh chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp bạn giảm cân an toàn.

  • Nấm Poria: Đây là loại nấm được trồng nhiều ở Trung Quốc, quả thể và rễ của nó đều được dùng làm thuốc, có tên là Bailing và Fudan. Nó có tác dụng tốt đối với những người tỳ vị hư yếu, hay ăn uống mạnh, người ăn uống có tác dụng chuyển hóa và đào thải mỡ thừa.
  • Lá sen: Lá sen được y học cổ truyền dùng làm thuốc an thần, cải thiện giấc ngủ, hạ lipid máu. Sau đó, nó được sử dụng như một loại thuốc thảo dược để giảm cân, chống béo phì và hạ lipid máu. Lá sen tươi chứa nhiều flavonoid có lợi cho cơ thể. Trà lá sen có tác dụng tốt trong việc duy trì trọng lượng cơ thể, tăng cường chuyển hóa cholesterol, tiêu mỡ thừa ở người béo phì. Do đó, nhiều sản phẩm giảm cân có chứa thành phần này.
  • Mướp đắng: Mướp đắn là một loại quả vừa ăn được vừa làm thuốc. Mướp đắng rất giàu vitamin C có tác dụng làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Mặt khác, nó còn được dùng như một vị thuốc nam giúp hạ lipid máu, điều chỉnh trọng lượng cơ thể, đặc biệt hiệu quả với những người béo phì khó giảm mỡ lâu năm. Mặt khác, khi dùng kết hợp với lá sen sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đào thải mỡ thừa.

 

Tác dụng của thuốc giảm cân Lishou

Thuốc có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tiêu mỡ thừa, giảm cảm giác đói. Tăng cảm giác no và hạn chế hấp thu các chất dinh dưỡng không cần thiết. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có nguồn gốc thảo dược, giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, khoa học và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

- Viên uống giảm béo giúp giảm cân nhanh chóng, không tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe, không gây cảm giác mệt mỏi. Bạn có thể cảm nhận được hiệu quả giảm cân ngay trong tuần đầu tiên sử dụng mà không cần ăn kiêng. Thuốc có chứa thành phần trái cây nên ngoài tác dụng giảm cân còn có thể giúp người dùng có được làn da đẹp mịn màng, lưu thông máu tốt hơn đến các bộ phận trên cơ thể.

- Thuốc được sản xuất theo công nghệ chiết xuất hiện đại, nguyên liệu được chọn lọc từ các vùng đặc sản Vân Nam, 100% nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá đạt chuẩn đầu ra GMP quốc tế.

Các lưu ý sử dụng thuốc giảm cân Lishou

  • Chỉ dành cho lứa tuổi 16-65.
  • Uống trước khi ăn sáng khoảng 20 - 30 phút, uống nhiều nước hơn, đồng thời ăn nhiều rau xanh và hoa quả trong thời gian sử dụng viên uống ăn kiêng để nâng cao hiệu quả.

Những ai không nên sử dụng thuốc giảm cân Lishou

Mặc dù nguồn dược liệu an toàn nhưng Lishou không được dùng cho những nhóm người sau.

  • Phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Người mắc các bệnh về tim, huyết áp hay tiểu đường
  • Dị ứng với một số thành phần nhất định có trong thuốc.

 

Những tác hại của thuốc giảm cân Lishou

 

 

Những tác hại của thuốc giảm cân Lishou

Thuốc giảm cân lishou là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả được tin dùng hiện nay, ưu điểm của thuốc này là ít tác dụng phụ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp uống phải hàng kém chất lượng hoặc cơ địa người dùng không đảm bảo có thể gặp một số hiện tượng sau:

- Chán ăn, mệt mỏi, buồn ngủ, có vị đắng trong miệng thường gặp ở những người lần đầu sử dụng thuốc giảm cân. Nếu sức khỏe ổn định, triệu chứng này sẽ nhanh chóng biến mất sau khoảng 1 - 2 ngày.

- Luôn thiếu nước: Do tác dụng của thuốc là đào thải mỡ thừa nên cơ thể sẽ bị mất một lượng nước nhất định dẫn đến biểu hiện khát nước.

- Đối với một số loại thuốc giả hoặc uống không hợp, bạn có thể bị khó ngủ, tim đập nhanh, nhức đầu nhẹ, táo bón, tụt huyết áp, buồn nôn, chảy máu dạ dày….

Trong một số trường hợp khác, người sử dụng thuốc giảm cân Lishou phục linh có thể bị chậm kinh và nổi mụn trứng cá nhẹ.

Cách khắc phục tác hại của thuốc giảm cân Lishou

Cách khắc phục tác hại của thuốc giảm cân Lishou

Không quá khó để tìm ra cách khắc phục tác dụng phụ của thuốc giảm cân Lishou. Bạn có thể lưu ý những điều sau khi dùng thuốc này để đảm bảo sức khỏe của mình:

- Uống nhiều nước vào đều mỗi ngày. Lượng nước tiêu thụ tối thiểu là 2 lít / ngày, có thể tăng lên nếu hoạt động nhiều. Bạn có thể thay nước bằng nước trái cây hoặc sinh tố trái cây.

 

Thông tin cần đọc khi sử dụng thuốc giảm cân Lishou

Năm 2009, khi thị trường thuốc giảm cân Lishou đang ở thời kỳ đỉnh cao, các doanh nhân Việt Nam đã thuê các nhà sản xuất Trung Quốc sản xuất thuốc giả. Thuốc giảm cân Lishou bị cấm sử dụng từ năm 2009 đến năm 2011 do hàng hóa lẫn lộn nhưng đến năm 2013 Lishou đã sản xuất ra mẫu mới và đưa trở lại thị trường. Hiện tại trên thị trường chỉ có duy nhất một sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Lishou đó là sản phẩm Lishou mới và cũng chỉ có sản phẩm này được Bộ Y tế cấp phép phân phối.

 

Tổng kết

LISHOU là sản phẩm ngoại nhập nên chưa được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc, quầy thuốc tại Hà Nội và TP. Sản phẩm có thể được bán trên website chính thức của công ty và các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Hy vọng những thông tin mà 2Fit.vn chia sẻ trên đây về tác hại của thuốc giảm cân Lishou phục linh, cách xử lý và nhận biết thật giả có giúp các bạn lưu ý trong việc sử dụng thuốc. Cảm ơn và hẹn gặp lại.



 

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097