Dụng cụ tập gym và địa chỉ cung cấp uy tín

Ngày:05/04/2022 lúc 02:53PM

Bạn muốn tập gym nhưng lại không có thời gian đi lại và tốn chi phí để tập. Bạn muốn một thân hình đẹp, một sức khỏe tốt nhưng luyện tập không ở nhà lại không mang lại kết quả. Đừng lo hãy đến với 2FIT nơi đây sẽ cung cấp các dụng cụ tập gym tốt nhất và giá thành hợp lý nhất cho bạn.

 

 

Lý do bạn cần các dụng cụ tập gym

Lý do bạn cần các dụng cụ tập gym

Bạn đặt ra cho mình một thân hình đẹp, một cân nặng lý tưởng nhưng bạn không có thời gian đi tập gym, chi phí tập lại mắc cũng không thể tập một sớm một chiều là hoàn thành mục tiêu đề ra. Vì vậy việc cần quan tâm nhất của bạn là giữ vững tinh thần tập luyện và thời gian để hoàn thành mục tiêu đã định.

Quá trình tập luyện sẽ khó khăn nếu bạn làm dụng cụ tập gym tại nhà thô sơ sẽ khiến cho việc phát triển cơ bị giãn đoạn thậm chí còn rất dễ bị thương. Bạn hãy lựa thử lựa chọn tập những dụng cụ tập gym của 2FIT để bạn thấy rằng việc tập với thiết bị dụng cụ tập gym hiện đại tiên tiến mang lại hiệu quả tốt hơn.

Nếu bạn đã quyết tâm thực hiện mục tiêu của mình, các dụng cụ hỗ trợ tập gym tại nhà của 2FIT  chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng.

⇒ Xem thêm: 20 mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả (Phần 2)

Khi mua dụng cụ cần lưu ý 

Bạn không thể mua tất cả các dụng cụ tập thể dục tại nhà mà hãy lựa chọn một cách thông minh nhất phù hợp với yêu cầu tập luyện để giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối thiểu nhất.

Nếu bạn tìm thiết bị tập gym cầm tay bạn hãy lựa chọn kỹ về chất liệu, khối lượng cũng như cảm giác bạn cầm sao cho thoải mái để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất tránh chi tiền vào các loại tạ không dùng đến hay là không phù hợp với các bài tập mà bạn đã đưa ra.

Có rất nhiều máy tập gym bạn không biết loại nào phù hợp với yêu cầu tập luyện, mỗi máy một chức năng riêng sẽ rất tốn chi phí. Bạn hãy thử mua máy tập đa chức năng tích hợp các chức năng tập luyện giúp bạn không cần băn khoăn mua nhiều máy khiến bạn tốn chi phí.

Khi mua dụng cụ cần lưu ý

Phụ kiện tập gym không thể thiếu, bạn nên đầu tư cho bản thân mình bao tay, đai lưng hay dây kéo để giúp bạn bảo vệ an toàn cho bản thân bạn khi thực hiện các động tác khó tránh gây tổn thương tới bạn. Khi mua bạn nên xem xét kỹ chất liệu để tránh mua phải hàng chất lượng không tốt. Nhưng hãy lưu ý vì khi đeo vào thì chuyển động sẽ không tự nhiên mà sẽ bị gò bó giảm thiểu đi sự linh hoạt khi tập.

Ngoài ra bạn hãy lựa chọn những địa điểm bán dụng cụ tập gym uy tín nhất, tốt nhất để có giá thành phù hợp giúp bạn có thể tự tin đầu tư phục vụ cho nhu cầu tập luyện của bạn. Nếu tài chính bạn không đủ hãy thử đến những cửa hàng thanh lý dụng cụ tập gym để được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: WHEY PROTEIN TĂNG CƠ

Những dụng cụ phù hợp cho bạn tập gym

Ghế cong tập bụng

Là một trong top dụng cụ tập gym tại nhà thông dụng được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và thao tác tập luyện không bị khó khăn. Dụng cụ này có các tính năng như chống đẩy, kéo tay và các bài tập cơ lưng giúp cho bài tập hiệu quả hơn

Máy tập đi bộ trên không Xuki

Bạn không thích ra ngoài đi bộ nhưng vẫn không thể bỏ thói quen đi bộ thể dục của mình. Để đáp ứng với nhu cầu của bạn máy tập đi bộ trên không sẽ không làm bạn thất vọng. Máy đem lại cho bạn cảm giác thật với vị trí đặt chân thoải mái an toàn, thoải mái điều chỉnh tốc độ có cả tay cầm an toàn.

Ghế tập tạ đa năng MP-15

Được thiết kế như máy tập đa năng bạn có thể tập toàn diện từ chân, vai, ngực, bụng, lưng và vô vàn các tính khác. Bạn không cần phải tập các các máy khác nhau mà chỉ cần chiếc ghế này bạn sẽ tích hợp được nhiều bài tập cùng lúc.

Xà đơn đa năng Wall pull up bar P90X

Xà đơn đa năng Wall pull up bar P90X

dụng cụ tập gym đa năng có nhiều chức năng hơn chiếc xà đơn bình thường bạn có thể tập nhiều tư thế khác nhau. Sản phẩm có thể gắn bất kỳ đâu trong nhà chỉ cần khoan bắt sản phẩm lên tường là đã có sản phẩm như ý.

Dụng cụ tập thể dục tại nhà: Xà đơn đa năng 1557

Sản phẩm đa năng có thể tập xà, chống đẩy, gập bụng, thiết kế nhỏ gọn. tháo lắp dễ dàng giúp bạn không phải rinh nhiều máy chiếm không gian nhà bạn.

Ghế tập GYM KK 021D

Là sản phẩm đa chức năng giúp bạn tập toàn diện như chân, tay, bụng, lưng…. giúp bạn không tốn chi phí vào các thiết bị lẻ tẻ.

Máy tập cơ bụng New sick pack care 2018

Thiết bị giúp cho người tập tránh khỏi những chấn thương khi gập bụng, các trụ đỡ được bọc bằng lớp cao su nâng đỡ phần lưng, đầu, chân, vai.. đem lại cảm giác matxa nhẹ nhàng và an toàn khi gập bụng.

Con lăn tập cơ bụng Carver Pro

Với thiết kế độc đáo thông minh kết hợp tính năng gọn nhẹ được thiết kế 1 chiếc bánh to và một thanh ngang cho bạn cầm nắm thoải mái.

Đòn tạ và bánh tạ

Là thiết bị giúp bạn tập các động tác về tay, vai.. được làm bằng gang mạ kẽm không gỉ và có ốc vặn 2 đầu giữ bánh tạ nên sản phẩm đảm bảo độ chắc chắn và tiện lợi khi tháo lắp và tập luyện. Sản phẩm sẽ thay được các cặp tạ khác nhau phù hợp cho việc tập luyện tăng cường độ.

Con lăn bụng roller

Dành cho các tín đồ yêu thích cơ bụng với thiết kế đẹp mắt và được cải tiến khác biệt  sản phẩm sẽ làm bạn thích thú hơn trong việc tập luyện và hơn hết là đảm bảo an toàn.

Mua dụng cụ tập gym ở đâu uy tín, chất lượng

Mua dụng cụ tập gym ở đâu uy tín, chất lượng

Hãy đến với 2FIT  để mua dụng cụ tập gym tại nhà bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bạn mong muốn tập luyện.

Là shop bán dụng cụ tập gym chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng chính hãng, chính sách bảo hành, lỗi đổi trả hàng rõ ràng, giá cả lại hợp với túi tiền của bạn.

Chúng tôi có nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, giao hàng nhanh chóng tận tay để bạn kiểm tra sản phẩm và lắp đặt hướng dẫn miễn phí cho các bạn.

Còn đợi gì mà không theo đuổi mục tiêu làm đẹp của mình.

Công ty Cổ phần WHEY TỐT

Cửa hàng tại Hồ Chí Minh: 92, đường số 85, Phường Tân Quy, Quận 7

Điện thoại: 0937 630 728 | Email: info@wheytot.com

Mã số doanh nghiệp: 0314913272 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp ngày 12-03-2018

Người đại diện: Nguyễn Hà Long. Email: longbk88@gmail.com.

ĐT: 0902021468

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097