4 mốc thời gian để bổ sung Whey Protein

Ngày:05/27/2021 lúc 05:56PM

Có nhiều thời điểm để uống Whey Protein như lúc mới ngủ dậy, trước tập, sau tập, trước kể cả trước khi ngủ.
Whey Tốt sẽ nêu tác dụng khi uống Whey Protein vào những thời diểm nếu trên.

Lưu ý: Những thời điểm trên là những thời điểm tốt nhất để bổ sung Proein vào cơ thể. Lúc cơ đấy có thẻ đang cần năng lượng nhất.

 

4 mốc thời gian để bổ sung whey Protein

 

 
Uống whey Protein sau khi ngủ dậy

 

Bổ sung Protein sau khi ngủ dậy giống như bạn ăn sáng vậy. Lúc này cơ thể đang cần năng lượng nhất. Lượng Glycogen thấp nhất. Buộc phải dùng các axit amin để duy trì việc trao đổi chất. Mà axit admin lại tồn tại nhiều trong cơ bắp. Khi cư thể dùng lượng axit amin này. Lâu ngày sẽ khiến cho cơ bắp bạn bị dị hóa.

 

Đặt trưng của Whey Protein là có thể hấp thụ nhanh vào cơ thể. Buối sáng khi dùng Whey sẽ nhanh chóng cung cấp Protein cũng như axit amin cho cơ bắp cung như năng lượng và ngăn cản dị hóa cơ.

 

Nhưng nêu bạn dùng whey protein vào buồi sáng thì nên dùng loại whey tinh khiết, chúng được tinh lọc thủy phân cũng như loại đi hầu hết các tạp chất. Điều này sẽ giúp hấp thụ nhanh hơn và không gậy ra đau bụng kể cả nhưng bạn bụng yếu. 

 

Loại whey này còn được gọi là Whey Hydrolized- là loại whey cao cấp nhất trong 3 loại Whey Hydrolized, whey isolate và whey concentrate. 

Loại Whey Hydrolized mà whey tốt đang kinh doanh

Uống Whey Protein trước khi tập

 

 

 

Dùng  whey Protein trước khi tập là rất quan trọng đối với mỗi gymer. Dùng whey proteiin trước khi tập làm cho cơ thể có được sự cân bằng ding dưỡng, nhất là lượng nito dương tính trong cơ thể. Đây là dấu hiệu cho răng cơ thể đang trong trạng thái tốt, và tăng cường tổng hợp để tăng cường cơ bắp.

Muốn tối đa được sự phát triển cơ bắp nên sự dụng 25-35gram Protein trước khi tập.

Uống whey Protein sau khi tập

Đây là thời điểm qun trọng nhất để bổ sung Protein(Nhất là đối với những gymer muốn tăng cường cơ bắp nhanh chóng). Vì sau khi tập. Các bó cơ đang bị tổn thương, đang rất cần chất dinh dưỡng để phục hồi và phát triển  hơn.
Những gymer lâu năm cho rằng, thời gian từ 15-60 phút sau khi tập là thời điểm tuyệt vời hơn cả vàng để bổ sung protein. Thời điểm này được gọ là cửa sổ đồng hóa. Cửa sổ đồng hóa được mở ra từ lúc nghỉ tập đến 30 phút sau tập. thời gian này các bó cơ đang bị tổn thương và rất cần lượng protein nạp nhanh để sửa chửa phục hồi và phát triển cơ. Vì vậy sau khi tập nên bổ xung cho cơ bằng 1 lương whey protein Whey Hydrolized hoặc  whey isolate laoij whey được cho là hấp thụ nhanh, để kết quả tập luyện nhanh chóng được như ý muốn.

Uống whey Protein trước khi ngủ

Trong lúc ngủ đương nhiên là bạn khoogn thể nạp proteein được, nếu thiếu protien thì lượng Glycogen(năng lượng dự trữ sẽ giảm dần và khoogn còn nữa) cơ thể sẽ phá vỡ protein trong cơ để lấy các axit amin để tiếp tục quá trình trao đổi chất.
vì thế nên bổ sung protein trước khi  ngủ để tránh tình trạng thiếu năng lượng trong khi ngủ. 
Lời khuyên của chuyên gia thì trước khi ngủ nên bổ sung 40gram protein để tối đa hóa sự phát triển của cơ bắp trong đêm.

Loại Protein này không phải Whey Hydrolized, whey isolate hoặc whey concentrate mà là Casien. 1 loại Sữa Tăng Cơ Ban Đêm chứa protein hấp thụ chậm, cung cấp cho cơ bắp của bạn các axit amin cần thiết để tổng hợp mô cơ lúc nghỉ ngơi.Thành phần chính của 100% Casein của Applied Nutrition là Micellar Casein, một loại protein hấp thụ chậm, góp phần duy trì và tăng trưởng cơ bắp vào ban đêm.

Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để bổ sung 3-4 lần whey trong 1 ngày như thế

 

 

Vậy thời gian để bổ sung whey protein tốt nhất trong ngày là khi nào?


Nếu bạn muốn tiết kiệm thì thời gian vàng để bổ sung protien là lúc sau tập. vì lúc này cơ đang rất cần lượng protein hấp thụ nhanh, nếu không có bắp sẽ rất dễ rơi vào trạng thái mất cơ do thiếu protein.Cũng có thể bổ sung bằng lượng protein tự nhên nhưng cơ thẻ sẽ mất thời gian dài để tiêu hóa và hấp thụ. Cho nên 1 muống WHey protein sẽ giải quết vấn đề này nhanh chóng.

Hy vọng những chia sẽ trên giúp bạn giải uyết được vấn đề thời gian vàng để uống whey protein!!. Nếu bạn còn có những thắc mắc thêm về các loại thực phẩm bổ sung hoặc whey nào tăng cơ nhanh chóng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua fanpage fb. com/ wheytotgiare để được tư vấn nhiều hơn.

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097