[Sống khỏe] Top 10 loại bánh ngũ cốc ăn kiêng ngon nhất

Ngày:12/09/2022 lúc 05:07PM

Không chỉ đối với những người quan tâm đến sức khỏe, mà đối với những người đang ăn kiêng, việc sử dụng đồ ăn nhẹ đang trở nên phổ biến và đóng một vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Và có một thứ dành cho tất cả mọi người đó là bánh ngũ cốc ăn kiêng hay còn được biết là bánh giảm cân.

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về bánh giảm cân, hôm nay 2Fit.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một số bánh ngũ cốc ăn kiêng nhé

Bạn đang xem bài viết: bánh ngũ cốc ăn kiêng

Bánh ngũ cốc ăn kiêng là gì?

Ngũ cốc ăn kiêng hay còn gọi là ngũ cốc nguyên hạt,… là loại thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hiện nay, rất phổ biến các loại ngũ cốc nguyên hạt như: hạnh nhân, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, yến mạch, hạt mè, gạo lứt… Những loại hạt này được nhiều người sử dụng để làm bánh.  

Nó không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn chứa nhiều protein và chất xơ, hoàn toàn không chứa calo và cholesterol không tốt cho sức khỏe. Người dùng có thể làm bánh yến mạch bằng cách thay đổi tỷ lệ các loại hạt tùy theo nhu cầu để đạt được mục đích “tốt cho sức khỏe” hoặc giúp giảm cân.

Bánh ngũ cốc yến mạch Hàn Quốc

 

Thành phần chính của sản phẩm này là 100% yến mạch nguyên chất, có hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon. Do chứa nhiều sắt, protein, chất chống oxy hóa và có khả năng giảm cholesterol nên rất tốt cho bệnh nhân tim mạch, béo phì hoặc tiểu đường.

Bánh ngũ cốc yến mạch Hàn Quốc

 

Đây cũng là sản phẩm phù hợp cho những ai muốn giảm cân, vì chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên tạo cảm giác no lâu, có thể đốt cháy lượng mỡ thừa và tăng cường khả năng hoạt động của cơ bắp. Đặc biệt, bánh còn có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, đặc biệt là đối với da mụn và da khô, bạn có thể tự tin sử dụng. Vị bánh không quá ngọt, béo ngậy nhưng không ngấy, ăn vào có vị thơm ngon hấp dẫn.

Bánh ăn kiêng Heritage Mill Berries

Thanh ngũ cốc Heritage Mill Berries là món ăn vặt giảm cân có thể thay thế vào bữa sáng hoặc khi bạn cần tăng cường năng lượng để cơ thể khỏe mạnh hơn. Bánh yến mạch Heritage Mill Berries có yến mạch nguyên hạt, táo, quế, nho khô, hạnh nhân và hơn thế nữa.

Bánh ăn kiêng Heritage Mill Berries

Bánh ăn kiêng Balocco Vita Mia

Bánh giảm cân Balocco Vita Mia không chứa đường nên rất lý tưởng cho những người có nhu cầu giảm cân, những người mắc bệnh tiểu đường, những người có nguy cơ béo phì hoặc có tiền sử bệnh tim mạch, ... Balocco Vita Mia Sugar Free Biscuits với bơ sữa rất thơm, béo, dễ tan trong miệng, giúp kích thích khẩu vị, có thể thưởng thức như một bữa phụ trong ngày.

Bánh Granola hỗ trợ ăn kiêng

Granola là một món ăn mà nguyên liệu chính là hỗn hợp các loại hạt như: hạnh nhân, hạt điều, hạt macca, ... và nguyên liệu chính là yến mạch và trái cây sấy khô, mật ong để tạo vị ngọt.

Granola chứa nhiều năng lượng, đủ calo để hoạt động cả ngày, đồng thời chứa nhiều protein, vitamin, rất có lợi cho sức khỏe.

 

 Bánh Granola hỗ trợ ăn kiêng

Bánh ngói hạnh nhân ăn kiêng

Bánh ngói hạnh nhân có nguồn gốc từ Pháp, còn được gọi là Tuiles, là dòng bánh được làm từ hai nguyên liệu chính là bột mì và hạnh nhân. Với thành phần chính là hạt hạnh nhân sẽ giúp bạn bổ sung đầy đủ vitamin, protein, canxi và sắt cần thiết cho cơ thể. 

Bánh gạo lứt ăn kiêng Gufoods

Bánh có 3 hương vị khác nhau: yến mạch, huyết rồng, tím cát tường, có thể thay đổi linh hoạt để tránh nhàm chán. Bánh có nhiều chất xơ và vi chất dinh dưỡng nên thích hợp cho người ăn kiêng và những người theo chế độ ăn thực dưỡng. Một chút ngọt và giòn.


Bánh gạo lứt ăn kiêng Gufoods

Marzipan Chanh & Mật ong

Thành phần chính của Marzipan Lemon & Honey là hạt macca, hạt và bột hạnh nhân, lúa mì nguyên cám trộn với mứt vỏ chanh và mật ong, mỗi miếng Marzipan Nutrition chanh mật ong sẽ mang lại nhiều dưỡng chất quý giá giúp bạn và gia đình tăng cường sức khỏe, đề kháng mạnh mẽ, khỏe mạnh hàng ngày.

 

 

  • Vỏ chanh vàng, mật ong chứa nhiều vitamin C, khoáng chất và chất chống oxy hóa tốt.

  • Chứa nhiều protein từ hạt macca giúp cung cấp đủ năng lượng cho một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

  • Hạt macca rất giàu chất chống oxy hóa, protein, chất xơ, vitamin B6, sắt và các khoáng chất lành mạnh khác… giàu chất béo không bão hòa đơn giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch và có lợi cho sức khỏe não bộ. Hỗ trợ tiêu hóa, giảm lượng cholesterol cho tim mạch.

  • Kết hợp các loại hạt cung cấp nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng như protein, Omega-3, axit folic, vitamin E và hơn nữa giúp tăng cường trí não, duy trì sức khỏe làn da và chống loãng xương.

Bánh gạo lứt mầm

Do hàm lượng gaba cao, sản phẩm này rất bổ dưỡng. Khi ăn, bánh có độ giòn, vuông vắn, cung cấp chất xơ và các vi chất cần thiết. Hiện tại, sản phẩm có sẵn 6 hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bánh ăn kiêng Applied Nutrition Protein Indulgence Bar 

Applied Nutrition Protein Indulgence Bar là món ăn nhẹ thuận tiện, ít đường, axit lactic thuần chay được làm với 100% hương vị tự nhiên và sô cô la Bỉ hảo hạng nhất, được nấu chảy trong một lớp duy nhất. 

Bảo quản: 

  • Nơi thoáng mát. 

  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bên trong. 


Bánh ăn kiêng Applied Nutrition Protein Indulgence Bar

Tổng kết

Trên thị trường có rất nhiều loại bánh ngũ cốc ăn kiếng đến từ các hãng khác nhau trên thế giới. Chúng vừa tiện lợi, dễ ăn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Hy vọng những thông tin trên của 2Fit.vn sẽ giúp bạn lựa chọn và sử dụng loại hạt phù hợp với mình.

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097