Perfect Sports Burn FX 120 viên

790,000₫

Hỗ trợ giảm cân Burn FX - 120 viên

 

 ✅ Thương hiệu: PERFECT SPORTS

  Tăng sinh nhiệt, tăng trao đổi chất

 ✅ Chuyển hoá chất béo thành năng lượng

  Giảm khả năng hấp thụ Carbohydrate

  Nâng cao năng lượng

  Cải thiện tâm trạng, tăng mood

  Giảm cảm giác thèm ăn

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG ĐỘT PHÁ GIÚP CHO CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG CỦA BẠN ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ĐA !

 

Bạn muốn giảm mỡ? Bạn muốn cơ thể lean hơn? Thì chắc chắn ngay từ bây giờ bạn cần phải ăn kiêng, tập luyện. Thách thức lớn nhất đó chính là kcal nạp vào bị cắt giảm dẵn đến cơ thể mệt mỏi, luôn có cảm giác thèm ăn, tâm trạng kém khiến mọi người có thể dễ bỏ cuộc. Tuy nhiên, Burn FX có thể giải quyết vấn đề đó. 

 

BURN-FX hoàn toàn độc đáo. Được ra đời để tăng cường năng lượng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm sự thèm ăn, ngăn chặn sự hấp thụ carb và cải thiện tâm trạng.

Burn FX + ăn kiêng = kết quả giảm mỡ vượt trội

Kết hợp Burn-FX với chế độ ăn kiêng của bạn, bạn sẽ cảm nhận được kết quả rõ rệt.

 

 

ĐỐT CHÁY MỠ THỪA HIỆU QUẢ

 

BURN-FX có sự kết hợp hoàn hảo của các chất kích thích sinh nhiệt, dược phẩm giúp tăng cường các hormone đốt cháy chất béo mạnh mẽ của cơ thể (chẳng hạn như norepinephrine và epinephrine).

Kết quả? Cơ thể của bạn buộc phải sử dụng chất béo dự trữ làm nguồn năng lượng chính và sự thèm ăn được kiểm soát.

 

 

HẠN CHẾ HẤP THỤ CARB!

 

BURN-FX với sự kết hợp hoàn hảo của White Kidney Bean Extract để ngăn chặn Carbohydrate và Green Coffee Bean Extract với 50% Axit Chlorogenic.

 

GIẢM CÂN HIỆU QUẢ - TINH THẦN SẢNG KHOÁI


DMAE Bitartrate (Deanol), Beta-PEA kết hợp với Caffeine sẽ giúp bạn tập trung vào mục tiêu giảm cân và ức chế thèm ăn. Giờ đây, cuối cùng bạn có thể giảm cân theo mục tiêu bạn muốn với BURN-FX và cảm thấy tuyệt vời trong quá trình này!

 

Thành phần trong Burn-Fx có gì mà lại HOT đến vậy?

  •         White Kidney Bean Extract - Hỗ trợ ngăn chặn enzyme Amylase mà cơ thể sử dụng để tiêu hoá tinh bột và glucose polymers. Đồng thời còn ức chế cơ thể sản sinh hormone ghrelin gây thèm ăn, từ đó việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  •         Caffeine - Thành phần luôn có trong các sản phẩm hổ trợ giảm cân. Caffeine giúp tăng trao đổi chất, giúp cơ thể sử dụng nhiều calories hơn. Ngoài ra caffeine còn hỗ trợ ức chế thèm ăn, giúp cơ thể luôn trong trạng thái tập trung và tỉnh táo. 1 tác dụng khác của caffeine là giúp cơ thể tạo ra 2 loại hormone norepinephrine và epinephrine - 2 loại hormone giúp cơ thể sử dụng làm năng lượng tốt hơn.
  •         DMAE Bitartrate - Thúc đẩy cơ thể sinh ra acetylcholine, 1 loại dẫn chất thần kinh, giúp tăng tập trung và giảm stress trong quá trình ăn kiêng.
  •         Green Coffee Bean Extract - chlorinergic acid trong green coffee bean sẽ giúp cơ thể hạn chế hấp thụ tinh bột trong ruột non. Đã được kiểm chứng giúp cơ thể giảm mỡ rõ rệt  (https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/32188382/)
  •         L-Tyrosine - Tyrosine đóng vai trò là tiền chất của norepinephrine và epinephrin, cũng như hormone tuyến giáp là T3, giúp điều chỉnh trao đổi chất, từ đó bạn sẽ sử dụng nhiều calories hơn chứ ko phải tích trữ và sinh ra mỡ thừa.
  •         L-Carnitine L-Tartrate - Carnitine vận chuyển các axit béo đến ti thể của tế bào, nơi các axit béo sẽ tự sử dụng chúng để làm năng lượng. Carnitine cũng làm giảm quá trình chuyển hoá Carb trong quá trình luyện tập cường độ cao do sự gia tăng oxy hoá chất béo làm năng lượng cho cơ thể.
  •         Beta-Phenylethylamine - Là 1 chất dẫn truyền thần kinh giúp tăng lượng dopamine trong cơ thể, dopamine là 1 chất dẫn truyền thần kinh giúp ức chế thèm ăn cũng như giúp bạn cải thiện tâm trạng tốt hơn trong quá trình giảm cân cũng như ăn kiêng.
  •         Vitamin C (80% mức tiêu thụ 1 ngày) - Giúp tổng hợp Carnitine và giảm Cortisol, 1 loại hormone gây căng thẳng trong quá trình tập luyện. 
  •         GBB (Gamma-Butyrobetaine) - Giúp nhanh chóng chuyển đổi thành Carnitine và đã được chứng minh là làm tăng gấp đôi nồng độ trong huyết tương. (https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/6432788/)

Hướng Dẫn Sử Dụng 

Để cơ thể quen dần: 

Tuần đầu tiên uống duy nhất mỗi lần 1 viên, 1 lần/1 ngày. 

Tuần thứ 2 trở đi (nếu cơ thể cảm thấy không quá kích thích) uống mỗi lần 1 viên, 2 lần/1 ngày. 

Dùng lúc sáng dậy hoặc trước bữa ăn chính và trước khi tập.

Để đạt kết quả tốt nhất, nên dùng trong 60 ngày liên tục, kết hợp với các chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý. Không uống trong vòng 5 tiếng trước khi đi ngủ. Không dùng quá 8 tuần liên tục. 

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097