Nutrabolics Semtex Fat Burning 90 Viên

750,000₫

 

SEMTEX FAT BURNING NUTRABOLICS

Tại sao phải dùng SEMTEX's mà không phải Fatburner hay pre-workout thông thường


Bời vì khi dùng  Fatburner hay pre-workout thông thường, sau vài lần dùng bạn sẽ không còn cảm giác hưng phấn như khi sử dụng lần đầu nữa. Nếu muốn tìm lại cảm giác đó chắc chắc bạn sẽ phải tăng lượng dùng lên. Điều này thường thấy ở  những loại đấy vì tác dụng của Cafein. 


Với SEMTEX's sau 5 năm nghiên cứu họ đã cho ra đời 1 công thức với thành phần được cho là tiên tiến hiện nay là  Teacrine. Với  Teacrine bạn sẽ vẫn còn cảm giác hưng phấn như lần đầu sử dụng.

SEMTEX FAT BURNING NUTRABOLICS

Để đạt được hiệu quả giảm béo tốt nhất bạn cần 1 biện pháp tác động đến các mô mỡ 1 cách toàn diện nhất. Với công thức tiên tiến của SEMTEX's® sử dụng sự kết hợp chính xác của các thành phần bao gồm Hordenine, Grains of Paradise, Higenamine và TeaCrine® đã được cấp bằng sáng chế để hỗ trợ loại bỏ toàn diện lượng mỡ dự trữ trong cơ thể. 


SEMTEX's® giúp tăng cường năng lượng, tăng cường sự tập trung, nâng cao hiệu suất thể thao, hỗ trợ giảm cân, tăng sinh nhiệt, tăng tốc độ hấp thụ axit béo, giảm cảm giác đói và cải thiện tâm trạng.


SEMTEX cho phép đốt cháy chất béo bền vững theo thời gian để giúp bạn tối đa hóa kết quả của mình. Hãy thử và cảm nhận độ nóng từ SEMTEX's

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 

Vào những ngày tập, uống 1 viên SEMTEX ™ hai lần mỗi ngày nếu cần. 
Chúng tôi đề xuất thời gian tốt nhất để sử dụng là vào buổi sáng sau bữa ăn và trong vòng 1 giờ trước khi tập luyện. 
Để có kết quả tốt nhất, hãy kết hợp với một chế độ ăn kiêng và chương trình tập thể dục. Không vượt quá một liều trong mỗi 3-4 giờ

SEMTEX FAT BURNING NUTRABOLICS1

Các thành phần khác: Hydroxypropyl Methylcellulose (Viên nang thực vật Halal), Cellulose vi tinh thể, Magnesium Stearate, Acid stearic, Calcium Silicate, Silicon Dioxide.

 

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097