Applied Nutrition L Carnitine 3000 480ml

650,000₫

✅ 3000mg L-Carnitine mỗi khẩu phần

 

✅ 50mg chiết xuất trà xanh mỗi khẩu phần


✅ Axit amin thiết yếu

 

✅ Thích hợp cho người ăn chay trường


✅ Chứng nhận Halal

 

 

L-Carnitine là một chất bổ sung dinh dưỡng. Chất bổ sung này đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng bằng cách vận chuyển axit béo vào ty thể của tế bào.

Ty thể hoạt động như các động cơ trong các tế bào giúp đốt cháy các chất béo để tạo ra năng lượng có thể sử dụng được. Cơ thể có khả năng sản xuất L-Carnitine từ các axit amin lysine và methionine.

 

Để cơ thể sản xuất đủ số lượng L- Carnitine, người dùng cần hấp thụ đủ vitamin C. Ngoài L-Carnitine được sản xuất trong cơ thể, con người cũng có thể thu được một lượng nhỏ bằng cách ăn các sản phẩm từ động vật như thịt hoặc cá. Người ăn chay hoặc người có vấn đề di truyền nhất định có thể không thể sản xuất hoặc thu được đủ hợp chất này.

(Theo Vinmec)

 

Thực phẩm bổ sung L-Carnitine dạng lỏng của Applied Nutrition có chứa 50mg chiết xuất trà xanh và 3000mg L-Carnitine trên 15ml mỗi khẩu phần.

 

ĐÊ NGHỊ SỬ DỤNG


Lắc trước khi sử dụng. Tiêu thụ một khẩu phần (15ml muỗng canh) chất lỏng L-Carnitine mỗi ngày.

THẬN TRỌNG


Thực phẩm bổ sung không nên được sử dụng để thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng.

Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Bảo quản xa tầm tay trẻ em.


ĐÃ KIỂM TRA BỞI ATHLETES


Mỗi lô sản phẩm này đều được kiểm tra chất cấm theo một chương trình giám sát. Các sản phẩm trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt tại phòng thí nghiệm được công nhận ISO 17025 để cung cấp mức độ đảm bảo cao nhất rằng chúng an toàn hơn cho các vận động viên khi sử dụng.


GMP

Sản phẩm này được sản xuất tại cơ sở GMP dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cao nhất quán đáp ứng các yêu cầu của giấy phép lưu hành (MA) hoặc đặc điểm kỹ thuật sản phẩm.

THÔNG TIN DINH DƯỠNG


THÀNH PHẦN

Nước khử ion, L-Carnitine, Axit Malic, Chiết xuất trà xanh, Hương tự nhiên, Chất tạo ngọt (Sucralose), Chất bảo quản (Kali Sorbate, Natri Benzoat), Vitamin C (Axit Ascorbic).

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097