Mutant BCAA 9.7 348g

650,000₫

✅ Cung cấp 9.7g axit amin hỗ trợ phục hồi cơ bắp tốt nhất

✅ 8 chất điện giải giữ cho cơ thể không bị mất nước.

✅ Giúp hấp thụ protein phát triển cơ bắp

✅ Chống dị hoá cơ

Mutant BCAA 30 servings cung cấp 9.7g axit amin hỗ trợ phục hồi cơ bắp tốt nhất, 8 chất điện giải giữ cho cơ thể không bị mất nước và có cả BioPerine giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả chỉ trong 1 muỗng cô đặc.

Mutant BCAA – bộ 3 quyền lực cho cơ bắp săn chắc

BCAA là một chuỗi liên kết gồm 3 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được là: leucine, isoleucine và vaniline.

Mutant BCAA 9.7 – Supplement BCAA Powder with Micronized Amino Acid and  Electrolyte Support Stack – 348 g – Half and Half Iced Tea: Amazon.ca:  Health & Personal Care

Đây đều là những axit amin phân nhánh tác động trực tiếp lên cơ bắp, giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp săn chắc hiệu quả nhất.

BCAA không những giúp xây dựng cơ bắp cả về khối lượng và kích thước, chống dị hóa cơ bắp đưa cơ bắp về trạng thái đồng hóa mà còn kích thích ăn nhiều hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn đặc biệt là hấp thụ Protein nhiều hơn.

 

Mutant BCAA 9.7 348g

Mutant BCAA được dùng cho những đối tượng nào?

Mutant BCAA được dùng cho những người chơi thể thao, luyện tập thể hình cũng như các vận động viên chuyên nghiệp sử dụng để phục hồi cơ bắp và xây dựng cơ bắp.

Lưu ý, Mutant BCAA chỉ sử dụng cho những đối tượng trên 16 tuổi, khỏe mạnh.

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097