Applied Nutrition TEST X 120 Viên

1,000,000₫

✅Tăng tiết tố testosterone
✅Hỗ trợ chức năng miễn dịch khỏe mạnh
✅ Hỗ trợ dinh dưỡng hoàn chỉnh cho các vận động viên, người tập thể hình

Testosterone có vai trò quan trọng đối với hầu hết mọi chức năng của nam giới nói chung và dân thể hình nói riêng. Với dân thể hình và vận động viên thì Testosterone hỗ trợ tăng cơ bắp, chắc khỏe xương  giảm khối lượng mỡ thừa, tăng khả năng hấp thụ Protein và tăng khối lượng nạc trong cơ thể, làm tăng cơ bắp chắc khỏe.

Testosterone là một trong những yếu tố liên quan đến sự phát triển của các khối cơ và sức mạnh của chúng. Testosterone làm tăng dẫn truyền thần kinh, kích thích sự tăng trưởng mô. Ngoài ra, nó cũng tương tác với các thụ thể trong gen, dẫn đến sự tổng hợp protein. Testosterone làm tăng nồng độ của hormone tăng trưởng, giúp cho việc luyện tập ở nam giới có nhiều khả năng cải thiện cơ bắp.

Testosterone cũng đóng vai trò cần thiết trong chuyển hóa chất béo, giúp nam giới tiêu thụ chất béo hiệu quả hơn. Giảm nồng độ Testosterone dẫn đến tình trạng tăng mỡ thừa trong cơ thể.

Ngoài những lợi ích kể trên Testostreone còn có các lợi ích như: Khả năng tình dục, tăng cường khả năng sinh sản chất lượng tinh trùng tốt hơn,

Test X Applied Nutrition

Thành phần:

Test X Applied Nutrition

 

Hướng dẫn sử dụng:

Tốt nhất là dùng sau bữa ăn hoặc trước buổi tập khoảng 30-60 phút

Dùng 4 viên mỗi ngày

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097