Nu U Nutrition Vitamin E 400 IU sáng da mịn tóc từ bên trong

550,000₫

Không giống như các vitamin tan trong chất béo khác, Vitamin E chỉ được lưu trữ trong cơ thể trong một thời gian tương đối ngắn, do đó nên cung cấp thường xuyên. Viên nang mềm Vitamin E của chúng tôi cung cấp 400 IU Vitamin E D-Alpha Tocopherol tự nhiên cho mỗi khẩu phần ở dạng Vitamin E có sinh khả dụng cao.

Bạn nhận được nhiều viên nang mềm hơn cho mỗi chai và với liều lượng cao hơn khi đến với chúng tôi! Mỗi khẩu phần viên nang mềm của chúng tôi được đóng gói với 400 IU VitaminE cao cấp có khả năng sinh học cao từ D-Alpha Tocopherol, có nguồn gốc từ sản phẩm chưng cất dầu thực vật. Chúng tôi cũng cung cấp nhiều khẩu phần hơn cho mỗi chai để cung cấp đủ cho bạn đủ dùng trong 6 tháng. Đó là một con số đáng kinh ngạc HƠN 50% so với các thương hiệu khác.

Như với tất cả các sản phẩm của Nu U Nutrition, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm nhờ chính sách đảm bảo hoàn tiền 100% của chúng tôi. Hãy dùng thử sản phẩm bổ sung của chúng tôi và nếu bạn không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, chỉ cần trả lại sản phẩm để được hoàn lại toàn bộ tiền.

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097