[Bật mí] Top 7 thuốc giảm cân Mỹ có hiệu quả nhất

Ngày:02/15/2023 lúc 12:09PM

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại thuốc giảm cân đến từ các nước khác nhau. Đặc biệt, viên uống giảm cân của Mỹ luôn nằm trong top những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và hiệu quả. Sau đây, 2Fit.vn xin giới thiệu 5 loại thuốc giảm cân Mỹ hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Bạn đang xem bài viết: thuốc giảm cân Mỹ

Thuốc giảm cân Mỹ - Everyday Super

Sản phẩm này không chỉ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn giúp da mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn, giảm các dấu hiệu lão hóa. Viên uống hoạt động rất mạnh mẽ và có thể giúp người dùng giảm 3% đến 9% trọng lượng cơ thể trong một thời gian ngắn mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng nghiêm ngặt.

Thành phần: Chiết xuất Trà xanh, Rau sam, Hạt mù tạt, Collagen, Biotin, ..

Công dụng:

  • Kích thích đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.
  • Thanh lọc cơ thể, giải độc gan, giúp giảm huyết áp cao, mỡ máu cao hay nóng trong gan.
  • Mỡ thừa được đốt cháy và nhanh chóng chuyển hóa thành năng lượng để phục vụ cho các hoạt động của cơ thể.
  • Viên uống giúp giảm từ 3 đến 6 kg trong một liệu trình.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn, tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tổng thể. Cải thiện ''tuổi xuân'' của làn da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút.

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ / sản phẩm.


 

Thuốc giảm cân Mỹ - Everyday Super

Xem thêm: [Top] 10+ Thuốc giảm cân Hàn Quốc đình đám nhất


 

Super Slim USA

Healthy Food Mediusa Slim.9 Weight Loss Health giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn, cải thiện số đo thể hình, đốt cháy mỡ thừa và ngăn tích tụ mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. MediUSA Slim 9 giảm béo kết hợp Chiết xuất bưởi, Chiết xuất quả mâm xôi, Chiết xuất hạt cà phê xanh, Hạt thảo quả Châu Phi, Kali Clorua giúp giảm cân hiệu quả.

 

Viên uống chất xơ Fiber Diet Puritan’s Pride - thuốc giảm cân Mỹ 

Fiber Diet Puritan's Pride là thực phẩm chức năng có thành phần tự nhiên, an toàn và không gây hại cho cơ thể người sử dụng. Sản phẩm này vừa giảm cân nhanh, vừa đảm bảo sức khỏe, không gây tác dụng phụ, được nhiều người tin dùng.

Thành phần: Calo, Canxi, Chất xơ

Công dụng:

  • Giúp người dùng giảm cân nhanh chóng bằng cách đốt cháy chất béo và đào thải ra khỏi cơ thể.
  • Tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn, giảm hấp thu thức ăn vào cơ thể. Trong khi đó, viên uống ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.
  • Hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ, sẽ không còn tình trạng chóng mặt, mệt mỏi. Ngoài ra, nó còn có thể bảo vệ hệ tim mạch, giảm cholesterol xấu, giải độc tốt cho cơ thể.

Cách dùng: Ngày uống 5 viên, chia làm 3 lần, trước bữa ăn sáng và tối khoảng 30-60 phút.

Giá tham khảo: khoảng 580.000đ - 600.000đ / sản phẩm.

 

Viên uống chất xơ Fiber Diet Puritan’s Pride - thuốc giảm cân Mỹ

 

Lic – Thuốc giảm cân Mỹ tốt nhất hiện nay

Sản phẩm này rất nổi tiếng tại Việt Nam và được hàng nghìn chị em sử dụng với những đánh giá tích cực. Lic kiểm soát cân nặng và giảm mỡ thừa nhanh chóng chỉ trong 2-8 tuần.

Thành phần: Belaunja, Mangastin, Psilio,…

Công dụng:

  • Lic giúp người dùng kiểm soát cân nặng và giảm cân một cách rõ ràng, an toàn và hiệu quả.
  • Sau khoảng 2 đến 8 tuần sử dụng, số đo các vùng bụng, đùi, eo sẽ giảm hẳn. Cả sự lắng đọng chất béo và sự hình thành mô mỡ mới đều được kiểm soát.
  • Lic có công thức phân giải mỡ trắng giúp tăng hiệu quả tiếp cận các tế bào mỡ và phá vỡ ngăn ngừa tăng cân trở lại.
  • Ngoài ra, sản phẩm giúp thanh lọc, giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng.
  • Da được chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, luôn khỏe mạnh và săn chắc.
  • Hỗ trợ người dùng phòng chống các bệnh tiểu đường, xương khớp, tim mạch, ung thư, rối loạn nội tiết và các bệnh do béo phì, thừa cân gây ra.

Cách dùng:

  • Những người muốn giảm cân cần uống 1 viên 2 lần / ngày, trước bữa ăn sáng và tối khoảng 30 phút.
  • Những người cần kiểm soát và duy trì cân nặng nên uống 1 viên mỗi ngày.

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ / sản phẩm.


 

Lic – Thuốc giảm cân Mỹ tốt nhất hiện nay

Great Slim USA

Great Slim USA là viên uống giảm cân nhanh nhất của Mỹ, được phát triển thành công bởi tập đoàn dinh dưỡng Best Group USA nổi tiếng, giúp người khó giảm cân giảm cân hiệu quả. Sản phẩm này hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà không có tác dụng phụ, giúp tăng cường sức khỏe.

Thuốc giảm béo Great Slim USA đã được cơ quan kiểm định an toàn thực phẩm Hoa Kỳ kiểm chứng là sản phẩm an toàn và được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường.



 

 

Viên giảm cân MediUSA Slim 9

MediUSA Slim 9 là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ dựa trên sự xuất sắc trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp.

MediUSA Slim 9 rất hiệu quả trong việc giảm cân nhanh chóng, an toàn và không có tác dụng phụ. MediUSA Slim 9 được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chất hóa học và không có tác dụng phụ độc hại cho cơ thể bạn.



 

aaiBsuKJKt1dCdz5HRCWX-5WRwl-DY8QbD-D2018rFFOR4e3alDVcYPzhkNDt7Nvi3XPbZNBUq7d-k7R41KMgVBFxbXc69ivSrLmzcRPVrIBwGK-dn1JrTZ6MCa6CC-D11nUZ5hA3LkK20jefqXO-rY

Tham khảo viên uống đốt mỡ  CLA L-CARNITINE đến từ 2Fit.vn

Đây là sản phẩm tuyệt vời cho nhưng ai muốn giảm cân với 1 chế độ ăn uống cân bằng và tập luyện thường xuyên, lấy lại vóc dáng thon gọn. CLA, L-Carnitine & Green Tea có chứa các axit béo tự nhiên Axit Linoleic liên hợp L-Carnitine Tartrate và chiết xuất trà xanh có mùi vị thoang thoảng, giúp người dùng dễ uống hơn. Sản phẩm cực kỳ an toàn đối với những ai đang có ý định sử dụng thực phẩm bổ sung giảm cân

Xem ngay sản phẩm tại đây nhé


 

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống giảm cân của Mỹ

Trên đây là 5 viên uống giảm cân của Mỹ được đánh giá là tốt nhất và được nhiều chị em ưa chuộng. Bạn chắc chắn có thể chọn một trong những loại này để giảm cân. Tuy nhiên, đây là một số lưu ý bạn không nên bỏ qua khi sử dụng nó.

Mỗi loại viên uống ăn kiêng của Mỹ đều có một liệu trình điều trị và cách sử dụng, liều lượng riêng. Bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt, không nên vội vàng bằng cách sử dụng quá nhiều so với liều lượng được chỉ định. Điều này có thể gây ra một số vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Để phát huy hiệu quả tốt nhất, việc sử dụng những viên uống giảm cân của Mỹ này nên kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, hợp lý. Nếu biết áp dụng đúng cách, bạn sẽ có được thân hình thon gọn và cân nặng lý tưởng trong thời gian ngắn.

Trên thực tế, có khá nhiều phụ nữ nhầm lẫn giữa tên thuốc giảm cân và thực phẩm chức năng. Thực chất, đây là thực phẩm chức năng giảm cân, không phải thuốc ăn kiêng. Vì vậy, những viên uống giảm cân của Mỹ này không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Mặt khác, tác dụng của những viên uống giảm cân của Mỹ này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người nên hiệu quả giảm cân của mỗi người có thể khác nhau tùy theo cân nặng và thời gian sử dụng.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về những loại thuốc giảm cân Mỹ được ưa chuộng nhất thời gian gần đây. 2Fit.vn mong rằng với bài viết này, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về một số loại thực phẩm chức năng giúp lấy lại vóc dáng cân đối. Chúc các bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để giảm cân hiệu quả và an toàn.



 

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097