[Bật mí] Top 10 thuốc giảm cân Thái Lan được ưa chuộng

Ngày:02/10/2023 lúc 04:38PM


Giữa hàng trăm thương hiệu khác nhau, đâu là thuốc giảm cân Thái Lan tốt nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Để giải đáp thắc mắc đó, cùng 2Fit.vn tìm hiểu danh sách 7 loại thuốc giảm cân của Thái Lan tốt và phổ biến nhất trên thị trường dưới đây nhé.

Bạn đang xem bài viết: thuốc giảm cân Thái Lan

Thuốc giảm cân Thái Lan của Yanhee

Nói đến thực phẩm chức năng giảm cân Thái Lan tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Yanhee Thái Lan. Đây là sản phẩm của bệnh viện Yanhee - cơ quan thẩm mỹ quốc tế lớn tại Bangkok, được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Viên uống Yanhee hiện được chia thành 3 dòng chính.

Thành phần và Công dụng:

Viên uống giảm cân Yanhee VitC: Là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân dưới dạng viên uống, thành phần chính là vitamin C được tổng hợp từ rau củ quả. Sản phẩm phá hủy trực tiếp các tế bào mỡ sau đó đào thải chúng ra ngoài cơ thể. Đồng thời ức chế cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo, giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Viên uống giảm béo Yanhee Vip5: Viên uống thích hợp cho người béo phì, thừa cân lâu năm, cơ địa khó giảm béo. 100% thành phần tự nhiên chiết xuất từ ​​đu đủ, cam, chanh và các loại trái cây khác. Sản phẩm này có tác dụng ức chế quá trình hình thành mỡ, thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Thuốc Giảm Cân Yanhee L-Carnitine: Thành phần chính là L-carnitine, đây là hoạt chất có tác dụng phân ly các tế bào mỡ để dễ dàng đào thải ra ngoài. Nó còn giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch. 

Cách dùng: 2 viên trước khi ăn sáng, 2 viên sau bữa trưa, 3 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ.

 

 

Thuốc giảm cân Thái Lan của Yanhee

 

Max Slim 7 Day – Thuốc giảm cân số 1 Thái Lan

Max Slim 7 Day là dòng thực phẩm chức năng giảm cân của Thái Lan do công ty JP Cosmetics phân phối. Sản phẩm này liên tục đứng top những loại thuốc uống giảm cân được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Thuốc Giảm Cân Max Slim 7 Ngày sử dụng 100% chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên giúp bạn khôi phục vòng eo và cặp đùi thon gọn hiệu quả tối ưu. Đốt cháy mỡ thừa ở bụng, tay, vai, đùi nhanh chóng cho cơ thể săn chắc. Thực hiện đúng lộ trình sẽ giảm 1-3kg chỉ trong 7 ngày và giảm 3-7kg trong 30 ngày.

Thành phần: Chiết xuất Fucoxanthin, Chiết xuất lá hạnh nhân, Chiết xuất trà Java, Chiết xuất ớt đỏ, Chiết xuất trà xanh, Một phần Enzyme trái cây.

Tác dụng:

  • Tăng cường trao đổi chất trong cơ thể và hỗ trợ đốt cháy chất béo. Đồng thời, nó thúc đẩy quá trình giải phóng axit béo từ tế bào mỡ thành năng lượng, từ đó đốt cháy nhiều calo hơn mà không gây tích tụ mỡ.
  • Kết hợp với chiết xuất từ ​​ớt đỏ và hàm lượng capsaicin cao giúp đẩy nhanh quá trình oxy hóa chất béo và giảm quá trình hấp thụ chất béo của cơ thể.
  • Cải thiện tuần hoàn máu, đồng thời, nó còn tăng khả năng giải độc của gan, thanh lọc cơ thể và ổn định huyết áp.

 

Cách dùng: Dùng 1 viên / ngày sau bữa ăn sáng hoặc ăn chính khoảng 30 phút.

 

Thức uống giảm cân Thái Lan chiết xuất từ thảo dược Đông y

Đây là một trong những loại thực phẩm chức năng giảm cân Thái Lan được nhiều chị em săn lùng hiện nay. Sản phẩm được đóng gói trong lọ thủy tinh gồm 150 viên - nhiều hơn rất nhiều các dòng khác. Uống hết 1 hộp tùy cơ địa có thể giảm từ 2 đến 5 kg. Chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, rất nhẹ nhàng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi.

 

 

Thức uống giảm cân Thái Lan chiết xuất từ thảo dược Đông y

Thành phần: Chiết xuất thì là, Tiêu đen Thái Lan, Quả Bứa (Garcinia Atroviridis), Chiết xuất cây rum, Phan Tả Diệp (Senna alexandrina).

Tác dụng:

  • Loại bỏ các tế bào mỡ tích tụ ở bụng, mông, đùi, tay, chân… và lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Đồng thời tác động đến quá trình hình thành mỡ và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ trắng, một loại mỡ khó giảm.
  • Loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thanh lọc gan, tăng cường hoạt động của hệ bài tiết, giúp da đẹp, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá bán: Khoảng 390.000 VNĐ/hộp 150 viên, có thể dùng trong 50 ngày.

 

Thuốc giảm cân Thái Lan Lida

Một loại viên uống giảm cân khác của Thái Lan cũng rất được ưa chuộng hiện nay là viên uống Lida do GMP SFDA sản xuất. Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng cải thiện cân nặng hiệu quả và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Các thành phần tự nhiên lành tính trong viên uống thúc đẩy quá trình chuyển hóa và đào thải chất béo ra khỏi cơ thể đồng thời ngăn chặn sự hình thành các loại mỡ khó giảm. 

Sau một liệu trình sử dụng viên uống Lida bạn có thể giảm được khoảng 3-5 kg ​/tháng, không những giảm được cân mà người dùng sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay sức khỏe bị tổn hại.

Thành phần: Chiết xuất Phục Linh, Ngò tây, Hồ điệp, Quyết minh tử, Cao tam thất, Cỏ linh lăng, Tiểu diệp liên, Nhục sơn nho, Lá sen và Khoai sọ tây.


Thuốc giảm cân Thái Lan Lida

Công dụng: Thuốc giảm cân Lida được phát triển với công thức giảm béo toàn diện từ thảo dược. Sản phẩm này không chỉ có thể ngăn chặn cơn thèm ăn, tăng chuyển hóa chất béo thành năng lượng mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải mỡ thừa.

Cách dùng:

Nên uống 1 viên / ngày vào buổi sáng, sau bữa ăn 20 - 30 phút.

Giá: Khoảng 300.000 - 350.000 đồng / hộp.

Primme DTX – Viên uống giảm cân theo phương pháp Detox

Detox Drink Diet là phương pháp được nhiều người áp dụng để cải thiện vóc dáng và sắc đẹp. Đây là cách giảm ăn bằng việc tăng cường uống nước rau, hoa quả, nước lọc. Hiệu quả của phương pháp giảm cân này đã được nhiều chị em phụ nữ chứng minh. Tuy nhiên, việc tự làm nước detox mất nhiều thời gian và không đạt hiệu quả cao ở một vài người.

Vì vậy, nhiều thức uống ăn kiêng với các phương pháp giải độc ra đời. Đặc biệt, thức uống Detox Primme chiết xuất từ ​​thực vật ở Thái Lan đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi dù mới ra mắt.

Tình trạng hàng giả hàng nhái khủng khiếp đến mức nhà sản xuất - Precious Skin Thái Lan buộc phải đổi mẫu Detox Primme sang mẫu mới - Primme DTX.

Thành phần: Chiết xuất me, Chất xơ hòa tan Psyllium, Oligofructose, Bột dứa, Chất xơ táo, Bột bông cải xanh, Inulin.

Tác dụng:

  • Giảm cân hiệu quả cho mọi đối tượng, kể cả người thừa cân lâu năm, người bị nhờn với các phương pháp giảm cân khác, bà bầu muốn giảm cân nhanh sau sinh,…. Đồng thời giúp kiểm soát và duy trì cân nặng như ý. 
  • Giảm mỡ đùi, bụng và các vùng tích tụ mỡ trên cơ thể một cách hiệu quả nhất.
  • Giải độc, thanh lọc cơ thể, tăng cường trao đổi chất, vừa giảm cân vừa đẹp da, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng.

 

Dòng thực phẩm chức năng giảm cân Slimming Diet Thailand

Slimming Diet là cái tên không thể không nhắc đến đối với dòng sản phẩm giảm cân tại Thái Lan, được sản xuất bởi PB Pretty White Co., Ltd. Thành phần hoàn toàn tự nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thành phần: Chiết xuất từ ​​cây Xương rồng, Cam, Chiết xuất đậu thận trắng, Vỏ cây mã đề, Khoáng chất crom,..

 

 

 

Primme DTX – Viên uống giảm cân theo phương pháp Detox

Tác dụng:

  • Đánh bay mỡ thừa hiệu quả và thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thành năng lượng, từ đó ngăn chặn quá trình tích tụ và hình thành lớp mỡ mới.
  • Cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết đồng thời giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giảm cân rõ rệt hơn mà không cần tập thể dục vất vả.

Cách dùng: Uống 1 viên trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút, tốt nhất là uống với nước ấm.

 

Viên uống Lishou – Thuốc hỗ trợ giảm cân thần tốc của Thái

Đây là một trong những sản phẩm giảm cân của Thái Lan rất hiệu quả được người tiêu dùng đánh giá rất tốt. Sản phẩm được sản xuất bởi Yunnan Baian Medical Technology Co., Ltd., một trong những thương hiệu làm đẹp lớn nhất tại Thái Lan.

Thành phần: Phục Linh, Hoa cam đắng, Hạt Cassia, Chiết xuất lá sen, Ý Dĩ, Mật ong, Senna, Các chiết xuất trái cây khác nhau.

Tác dụng:

  • Thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng đồng thời ức chế quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng giúp cơ thể hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm cân một cách khoa học và an toàn nhất.
  • Lành tính, an toàn sẽ không gây mất ngủ, mệt mỏi.

Cách dùng:

Uống 1 viên mỗi ngày trước hoặc sau bữa ăn sáng. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

 

Tham khảo ngay Viên đốt mỡ Applied Nutrition Fat Burner Shred X 2Fit.vn

 

 

Viên đốt mỡ Applied Nutrition Fat Burner Shred X

Viên đốt mỡ Applied Nutrition Fat Burner Shred X giúp chị em đốt cháy mỡ thừa từ bền trong lẫn bên ngoài. Kết hợp cùng chế độ tăng cường luyện tập chắc chắn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Tham khảo ngay sản phẩm Applied Nutrition Fat Burner Shred X để nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối vạn người mê nhé

Tổng kết

Thuốc giảm cân Thái Lan được đánh giá cao về hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều chị em chưa biết cách lựa chọn sản phẩm có lợi và an toàn cho sức khỏe. Trên đây là top 7 thuốc giảm cân Thái Lan tốt nhất trên thị trường hiện nay. 2Fit.vn hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm giúp giảm cân và lấy lại vóc dáng hiệu quả và an toàn nhất.



 

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097