[Top] 10+ Thuốc giảm cân Hàn Quốc đình đám nhất

Ngày:02/15/2023 lúc 11:13AM

Thuốc giảm cân Hàn Quốc có an toàn hay không? Nên sử dụng loại nào là tốt nhất? Những vấn đề trên đã khơi dậy sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là giữa sự xuất hiện của vô số loại thuốc giảm cân kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự, hãy cùng 2Fit.vn khám phá một số sản phẩm giảm cân nổi tiếng của Hàn Quốc trong bài viết dưới đây.

 

Bạn đang xem bài viết: Thuốc giảm cân Hàn Quốc

 

Viên uống giảm cân Slim Recipe của thương hiệu Genie - Hàn Quốc

Genie là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ. Trong các dòng thức uống dành cho người ăn kiêng của thương hiệu này, Genie Slim Recipe là một trong những sản phẩm nổi bật và được tin dùng.

Sử dụng thành phần hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, viên uống giảm cân Genie an toàn cho mọi đối tượng. Slim Recipe giúp nhẹ nhàng loại bỏ mỡ thừa tích tụ ở các bộ phận trên cơ thể, giúp chị em tự tin, phấn chấn, vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Thành phần: Bột trà xanh, chiết xuất tảo Spirulina, chiết xuất bưởi, chiết xuất nụ hoa, ...

Công dụng:

  • Giúp giảm mỡ thừa tích tụ ở bụng, mông, đùi… hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều hòa cholesterol trong máu, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, không chỉ giúp cải thiện cân nặng mà còn giúp da dẻ đẹp hơn.

Cách dùng: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 950.000 – 1.500.000 đồng/hộp 30 gói (60 viên).

Viên uống giảm cân Slim Recipe của thương hiệu Genie - Hàn Quốc

Xem thêm: [Bật mí] Top 10 thuốc giảm cân Thái Lan được ưa chuộng


 

CLA Chapter 1 thuốc giảm cân Hàn Quốc dạng bột

CLA Chapter 1 là dòng thực phẩm chức năng đến từ xứ sở kim chi được chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng gần đây. Sản phẩm có tác dụng đốt cháy mỡ thừa cơ thể, đặc biệt là lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng và đùi. Ngoài đặc tính giảm mỡ nhanh, CLA còn có những lợi ích khác bao gồm: thúc đẩy tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và dưỡng trắng da. Đây là cách giảm cân khoa học cho các chị em.

Thành phần: Mơ Nhật (Mận), Mật ong, Rượu,…

Công dụng:

  • Có một cơ chế cụ thể giúp kích thích quá trình trao đổi chất, ngăn chặn sự hấp thụ của chất béo, tinh bột và đường, giữ chúng ở ngoài cơ thể và tránh tích tụ chất béo mới.
  • Công dụng đối với sức khỏe: giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ xơ cứng động mạch, hạn chế các vấn đề về dị ứng và hen suyễn, giải độc gan, dưỡng da từ sâu bên trong, v.v.

Cách dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, trước bữa ăn khoảng 30 phút. Với một chế độ ăn uống lành mạnh, việc giảm cân sẽ tốt hơn, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Giá tham khảo: khoảng 550.000 - 600.000 đồng / hộp 180 viên.

Balporo Bbae – Viên sủi giảm cân Hàn Quốc được chị em tin dùng

 

 

Viên sủi giảm cân Balporo Bbae là sản phẩm hỗ trợ giảm cân xuất xứ từ Hàn Quốc, được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vô cùng tin dùng. Nếu bạn ngại ăn kiêng và tập luyện vất vả thì viên sủi này chính là giải pháp giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên sẽ giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn mỡ, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ. Nó cũng cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể giúp làn da khỏe mạnh hơn.

 

 

Thành phần: Chiết xuất bưởi chùm (Garcinia Cambogia), Vitamin B3, B5, ...

Công dụng:

  • Tăng cường đốt cháy mỡ thừa và ức chế quá trình tế bào mỡ kết nối đến vùng eo, đùi, mông, cơ… cơ thể hình thành mỡ thừa.
  • Tăng cường tổng hợp các hợp chất đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, giúp bạn giảm cân ngay cả khi đang ngủ.
  • Chuyển hóa lượng calo dư thừa cơ thể hấp thụ qua thức ăn thành chất béo có lợi dễ chuyển hóa thành năng lượng và không tích tụ tạo thành mỡ trắng.
  • Giúp duy trì một cơ thể ổn định, khỏe mạnh và tránh tình trạng suy nhược hoặc mất nước trong quá trình giảm mỡ.
  • Loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Cách dùng: Pha 1 viên sủi với 300ml nước lọc rồi uống hoặc để trong tủ lạnh sẽ ngon hơn.

Giá tham khảo: khoảng 900.000 - 1.000.000 đồng / 10 chiếc.

 

Viên sủi giảm cân Zantiva Everfit Diet chiết xuất thảo mộc thiên nhiên

 

Viên Sủi Giảm Cân Hàn Quốc Zantiva Everfit Diet là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cao cấp, được sản xuất theo công nghệ của Đức và được phân phối độc quyền tại thị trường Hàn Quốc. Thuốc giảm cân dạng sủi Zantiva đã đạt chứng nhận GMP của Bộ Y Tế Hàn Quốc đảm bảo an toàn về thành phần và chất lượng, hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thành phần: Chiết xuất HCA, Glutamine Creatine, Vitamin E, B3 và vitamin C.

Công dụng:

  • Tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, eo, mông, đùi, bắp tay, chân của cơ thể. Ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa, tạo cảm giác no lâu, ức chế cảm giác thèm ăn. Từ đó giúp giảm cân hiệu quả mà không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
  • Ngăn không cho tinh bột hấp thụ vào cơ thể đồng thời bổ sung dưỡng chất cần thiết để chuyển hóa chất béo thành năng lượng, giúp cơ thể luôn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng trong quá trình giảm cân.
  • Thanh lọc, giải độc cơ thể giúp da khỏe đẹp hơn.

Cách dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, pha với 100 ml nước.

Giá tham khảo: khoảng 950.000 - 1.000.000 đồng / hộp x 3 ống (10 viên / ống).

 

Thức uống hỗ trợ giảm cân Hàn Quốc – New Lishou

Viên uống Xin Lishou là sản phẩm thuốc giảm cân của Hàn Quốc, thương hiệu nổi tiếng duy nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này là thực phẩm chức năng giúp giảm cân nhanh chóng tại nhà. Đặc biệt sau khi ngưng sử dụng nếu bạn ăn uống điều độ và tập luyện thì sẽ không bị tăng cân trở lại như trước nữa.

Thành phần: Trái cây, lá sen, hạt ý dĩ, mật ong, v.v...

Công dụng:

Giảm cân hiệu quả là nhờ cơ chế chuyển hóa lượng mỡ thừa trong cơ thể thành năng lượng đồng thời hạn chế chất béo hấp thụ vào cơ thể qua đường ruột.

Nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, giúp da mịn màng, tươi trẻ và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Cách dùng:

Uống 1 viên mỗi ngày, uống trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút.

Giá tham khảo: khoảng 640.000 - 690.000 đồng / lọ 45 viên.

 

 

Thức uống hỗ trợ giảm cân Hàn Quốc – New Lishou

 

Lưu ý cách sử dụng thuốc giảm cân Hàn Quốc an toàn, đạt hiệu quả tối ưu

Khi chọn mua và sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân của Hàn Quốc và các nước khác, để đảm bảo an toàn sức khỏe và mang lại kết quả giảm cân như mong muốn, bạn cần lưu ý:

  • Biết sản phẩm của bạn xuất xứ từ đâu: Chọn sản phẩm của các thương hiệu và nhà cung cấp có uy tín, tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng và sản phẩm không đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
  • Sử dụng đúng liều lượng hoặc sử dụng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa: Dùng quá liều lượng sẽ không thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn mà thậm chí có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn có hại cho sức khỏe.
  • Đây không phải là thuốc: những sản phẩm này thực sự là một loại thực phẩm chức năng. Chắc chắn không phải là thần dược giúp bạn giảm cân nhanh chóng chỉ trong vài ngày hoặc một tuần. Do đó, liều lượng và liệu trình điều trị phải được tuân thủ nghiêm ngặt, không được lạm dụng sản phẩm.
  • Không phải ai cũng có thể sử dụng: Những người đang điều trị hoặc sử dụng các loại thuốc khác không nên sử dụng các sản phẩm giảm cân. Đặc biệt, phụ nữ có thai và cho con bú và trẻ em dưới 12 tuổi tuyệt đối không được sử dụng. Mọi người nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.


 

Lưu ý cách sử dụng thuốc giảm cân Hàn Quốc an toàn, đạt hiệu quả tối ưu

Viên uống đốt mỡ Nutrabolics Semtex đến từ 2Fit.vn

 

Viên uống đốt mỡ Nutrabolics Semtex đến từ 2Fit.vn

 

Để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất, chúng ta cần đến 1 biện pháp tác động đến các mô mỡ 1 cách toàn diện nhất. 2Fit.vn khuyên bạn nên tham khảo ngay sản phẩm viên uống đốt mỡ Nutrabolics Semtex giúp tăng cường năng lượng. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường sự tập trung, nâng cao hiệu suất thể thao,. Từ đó sẽ hỗ trợ giảm cân, tăng sinh nhiệt, tăng tốc độ hấp thụ axit béo, giảm cảm giác đói và cải thiện tâm trạng.

Thời gian tốt nhất để sử dụng Nutrabolics Semtex là vào buổi sáng sau bữa ăn và trong vòng 1 giờ trước khi tập luyện. 


 

Tổng kết

Trên đây là danh sách các loại thuốc giảm cân Hàn Quốc uy tín và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin 2Fit.vn cung cấp trên đây về các loại thực phẩm chức năng giảm cân sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng và an toàn.



 

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097