[Mách bạn] Top 6 thuốc bổ tăng cân cho người lớn hot nhất

Ngày:03/09/2023 lúc 05:52AM

Ngoài chế độ ăn uống và tập thể dục để giúp tăng cân thì việc lựa chọn các loại thuốc bổ tăng cân cho người lớn ngày càng phổ biến bởi những công dụng vô cùng bất ngờ từ nó. Cùng 2Fit.vn tìm hiểu các loại thuốc bổ tăng cân cho người lớn uy tín và chất lượng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang xem bài viết: thuốc bổ tăng cân cho người lớn

Kentamax plus - Thuốc bổ tăng cân cho người lớn uy tín

Kentamax plus là thực phẩm bổ sung cho người biếng ăn. Kentamax plus chủ yếu gồm các hoạt chất sinh học quý và các dược liệu cổ truyền như nữ lang, bạch chỉ, hoài sơn, tâm sen, nấm linh chi và một số vitamin. Kentamax plus có tác dụng ăn ngon miệng, thúc đẩy tiêu hóa và ngủ ngon.

Các thành phần này được kết hợp theo tỷ lệ cân đối và là thảo dược lành tính nên không gây tác dụng phụ. Vì là thuốc đông y nên tác dụng sẽ tương đối chậm, bạn cần tuân thủ đúng liệu trình 2 hộp/tháng để thấy rõ sự thay đổi.

Cơ chế hoạt động theo nguyên lý của đông y là ổn định nội tiết từ bên trong nên mang lại hiệu quả bền vững lâu dài. Được sử dụng rộng rãi ở những người suy dinh dưỡng, gầy yếu, thường xuyên mất ngủ, hay lo lắng, khó tiêu, người tập thể hình cần tăng cân... Thành phần gồm nữ lang, Hoài sơn, nấm linh chi, L-lysine hydrochloride, taurine, enzyme, kẽm, canxi, vitamin B, tâm sen, đường quy...

Kentamax plus - Thuốc bổ tăng cân cho người lớn uy tín

Thuốc bổ tăng cân cho người lớn hiệu quả - Nutrigain Plus 

Đây là một trong những dòng thực phẩm bổ sung an toàn và hiệu quả cho người gầy. Thành phần hoàn toàn tự nhiên, chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Cơ chế tăng cân chính là kích thích tăng cân bằng cách bổ sung vitamin cho cơ thể mà không gây phù mặt. Và là thuốc tăng cân được sản xuất theo công nghệ Mỹ.

Ngoài việc bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, Nutrigain còn giúp cải thiện khả năng hấp thụ thức ăn của cơ thể. Nhà sản xuất khuyên bạn nên kết hợp nó với chế độ dinh dưỡng và tập thể dục để thấy kết quả rõ rệt.

Thành phần: Vitamin A, C, B1, B2, E, B9, B12, d-canxi, i-ốt, phốt pho, magie oxit, kẽm gluconat, whey protein…

 

Thuốc bổ tăng cân cho người lớn hiệu quả - Nutrigain Plus

Đối tượng sử dụng:

- Thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển.

- Người khó tăng cân.

- Trẻ lười ăn, chậm lớn.

- Người suy dinh dưỡng và thiếu chất.

- Chống chỉ định với phụ nữ đang có thai và cho con bú.

Liều dùng: Uống 2 viên mỗi ngày sau mỗi bữa ăn

Đẳng sâm đại bổ hoàn - thuốc bổ tăng cân cho người lớn đáng trải nghiệm

Đẳng sâm đại bổ hoàn là vị thuốc bổ dành cho những người gầy, biếng ăn. Đẳng sâm đại bổ hoàn được phát triển bởi Xuanduong Pharmacy và các chuyên gia về tiêu hóa và lá lách.

Sản phẩm này có tác dụng bổ khí, bổ tỳ vị, thúc đẩy tiêu hóa, tăng cường ăn ngủ ngon. Đồng thời, bổ sung giúp bổ sung tối đa dưỡng chất cho cơ thể, giảm mệt mỏi, suy nhược.

Thành phần là các vị thuốc như Bạch trúc, Cam thảo, Bồ công anh, Nhân sâm, Hoàng kỳ, Bạch thược, Lộc giác, Đông quy. Thuốc phù hợp với người ăn không ngon, người gầy yếu, người mất ngủ, người căng thẳng, thanh niên còi xương…

Thuốc bổ Sivitex fort - giải pháp tăng cân cho người lớn

Sivitex fort được chỉ định cho người biếng ăn và giúp kích thích tiêu hóa, giảm đau dạ dày. Thành phần chính của Sivitex fort là silymarin. Đây là thành phần có thể giúp bảo vệ tế bào gan và giúp cơ thể giải độc, Curcumin giúp kích thích tiêu hóa… Sivitex Fort bổ sung nhiều loại Vitamin nhóm B và Cordyceps sinensis giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất.

Sản phẩm Sivitex fort phù hợp với những người chán ăn, đau dạ dày và có nhiều độc tố trong cơ thể. Nhược điểm duy nhất là uống khá nhiều - 9 viên mỗi ngày. Sản phẩm của Sivitex fort hướng tới mục tiêu tăng cân tự nhiên, không tác dụng phụ. Các thành phần của Sivitex fort  giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy tuần hoàn máu. Thành phần Chiết xuất cardus marianus (silymarin) có tác dụng giải độc, tăng chuyển hóa dưỡng chất và giảm mụn. Chiết xuất nghệ giúp kháng viêm, tăng cường miễn dịch và bảo vệ gan. Vitamin B1, B2, B3, B5 giúp cải thiện khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn. Dùng được cho người biếng ăn, người mới ốm dậy, người mới ốm dậy, người cần tăng cơ, tăng cân...

Một trong những loại thuốc bổ tăng cân cho người lớn chất lượng - Viên uống Pharmaton Essential

Viên uống Pharmaton Essential

 

Pharmaton Essential là sản phẩm tăng cân hàng đầu thế giới của thương hiệu Biofarma Srl CHLB Đức đã có lịch sử 60 năm tại thị trường Việt Nam. Chứa 12 loại vitamin và 6 loại khoáng chất, sản phẩm giúp xóa tan mệt mỏi, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ tăng cân hiệu quả cho người gầy. Những người dinh dưỡng mất cân đối, thất thường, đang ăn kiêng, người muốn tăng cường miễn dịch đều có thể sử dụng Pharmaton Essential.

Sản phẩm này được khuyên dùng cho những người từ 19 tuổi trở lên cần bổ sung vitamin và khoáng chất.

Thành phần 

Vitamin C, vitamin E, vitamin B3 (niacin), vitamin B6, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B2 (riboflavin), vitamin B9 (axit folic), vitamin D3, vitamin B12.

Khoáng chất thiết yếu: Kẽm (dưới dạng kẽm sulfat monohydrat), sắt, magiê, mangan, đồng, axit pantothenic, selen, biotin.

Công dụng 

  • Giúp bổ sung các vitamin và các khoáng chất có lợi cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe toàn diện.
  • Hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Đánh giá sản phẩm

  • Sản phẩm này có dạng viên nén, rất dễ uống
  • Bổ sung đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của người Châu Á, giúp tinh thần sảng khoái, chống mệt mỏi.
  • Uống 1 viên bao phim mỗi ngày vào buổi sáng giúp cơ thể tỉnh táo và tập trung, ngoài ra còn kích thích tăng cân.
  • Sản phẩm này có giá thành tương đối thấp và dễ mua.

Thuốc bổ tăng cân cho người lớn giúp ngủ ngon tăng cân Healthy USA Gans

Nói đến thuốc tăng cân thì không thể không nhắc đến thuốc Gans, đây là một sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm Healthy USD nổi tiếng của Mỹ. Phát triển viên uống Gans nhằm mang đến giải pháp toàn diện cho người gầy muốn tăng cân, đặc biệt là những người thể trạng yếu.

Thành phần chính của Gans chứa 5 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu nhất cho cơ thể con người, giúp người mệt mỏi thiếu sức sống lâu ngày bổ máu, bổ khí, đồng thời kích thích cơ bắp phát triển, tăng chiều cao, tăng cân nhanh chóng.

Thuốc bổ tăng cân cho người lớn giúp ngủ ngon tăng cân Healthy USA Gans

Thành phần của Gans

Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin B12, Chiết xuất Đông Trùng Hạ Thảo, Axit Folic, I-ốt, khoáng chất: Sắt, Magie, Kẽm, Selen, Đồng và Crom.

Công dụng của Gans

  • Giúp cải thiện trọng lượng cơ thể và thoát khỏi tình trạng gầy gò nhanh chóng.
  • Bổ máu và bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.
  • Nuôi dưỡng cơ bắp và kích thích tăng khối lượng cơ bắp.
  • Giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất của cơ thể.
  • Tăng cường trao đổi chất giúp kích thích vị giác, giúp ăn ngon ngủ ngon hơn.

Đánh giá sản phẩm

  • Sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng và lưu hành tại Mỹ.
  • Các thành phần đều được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng một cách tối đa.
  • Uống 1-2 viên mỗi ngày trong bữa ăn và bạn sẽ cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức khỏe và tăng cân sau 3 tuần sử dụng.
  • Giá của các sản phẩm cũng vô cùng hợp lý.

Tổng kết

2Fit.vn vừa gợi ý cho bạn các loại thuốc bổ tăng cân cho người lớn vô cùng uy tín và hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn!

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097