Applied Nutrition Bánh Ăn Kiêng Indulgence Protein Bar 50G (Hộp 12 thanh)

840,000₫

✅ 15g Protein

✅ Ít đường

✅ Giàu chất xơ

✅ Hương vị thơm ngon

✅ Ăn chay được

✅ Topping là Hạt chocolate giòn giòn

Indugence Protein Bar Applied Nutrition có thể nói là thanh protein low carb ngon nhất từ Vương Quốc Anh. Hơn nhiều tháng nghiên cứu và thử nghiệm, Applied Nutrition đã cho ra đời một loại protein bar có hàm lượng protein cao nhưng vẫn đảm bảo hương vị tuyệt đỉnh.

Bánh Protein Bar - Applied Protein Indulgence Bar 50g

Indugence Protein Bar Applied Nutrition có vị như thế nào?

Một bước nhảy vượt bậc trong ngành công nghiệp, bỏ qua tất cả những thanh protein nhạt nhẽo, không khác gì trộn các loại bột lại với nhau, thanh Indugence Protein Bar thật sự ngon khó cưỡng.

Bên trong lõi là lớp xốp giòn tạo cảm giác nhai thích thú khi ăn. 

Có gì trong Indugence Protein Bar?

Kết quả của hơn nhiều năm tháng nghiên cứu và phát triển, bạn có thể yên tâm rằng mỗi thanh đều đạt chất lượng.

Indugence Protein Bar chứa hơn 15 protein có nguồn gốc từ một hỗn hợp cao cấp. Protein sữa cung cấp một cảm giác mịn mượt như nhung trong khi bao gồm các miếng protein giòn tuyệt vời. 

Với ít hơn 2g đường mỗi thanh, họ tạo ra một món ăn nhẹ giàu protein mà bạn có thể an tâm ăn bất cứ lúc nào trong ngày. 

 

Thanh Indugence Protein Bar có thể hỗ trợ các mục tiêu của bạn như thế nào?

Hàm lượng protein cao hỗ trợ phát triển, phục hồi và sửa chữa cơ. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm cách thay thế ăn vặt không lành mạnh trong chế độ ăn uống của mình.

Chúng có thể được sử dụng trước hoặc sau khi tập luyện để thúc đẩy quá trình tập luyện và phục hồi của bạn, và cũng như một món ăn nhẹ bất cứ lúc nào trong ngày.

Vì vậy, hãy mang theo một cái bên mình để tăng cường protein quan trọng khi đói.

 

APPLIED NUTRITION BÁNH ĂN KIÊNG INDULGENCE PROTEIN BAR 50G


 

 

 

Birthday Cake


White Chocolate with Sweeteners [Sweetener (Maltitol), Cocoa Butter, Whole Milk Powder, Emulsifier (Soy Lecithin), Natural Vanilla Flavouring], Soy Protein Crisps [Soy Protein Isolate, Tapioca Starch, Salt], Sweetener (Maltitol Syrup), Protein Blend [Soy Protein Isolate, Whey Protein Isolate (Milk)], Rapeseed Oil, Cocoa Butter, Sugar Strands (Icing Sugar (Sugar, Starch), Maize Starch, Un hydrogenated Vegetable Fat (Palm), Water, Emulsifier (Rapeseed Lecithin), Colours (Beetroot, Chlorophyll, Paprika, Lutein), Glaze [Glazing Agents (Shellac, Acacia Gum) Sugar]), Flavouring, Colour (Beetroot Red), Soy Lecithin, Salt, Sweetener (Steviol Glycosides).

White Choc Salted Caramel


White Chocolate with Sweeteners [Sweetener (Maltitol), Cocoa Butter, Whole Milk Powder, Emulsifier (Soy Lecithin), Natural Vanilla Flavouring], Soy Protein Crisps [Soy Protein Isolate, Tapioca Starch, Salt], Sweetener (Maltitol Syrup), Protein Blend [Soy Protein Isolate, Whey Protein Isolate (Milk)], Rapeseed Oil, Cocoa Butter, Flavouring, Salt, Colour (Natural Caramel Colour), Soy Lecithin, Sweetener (Steviol Glycosides).

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097