Nutrabolics Hydropure Protein 4.5lbs

1,850,000₫

✅ 100% Whey Hydrolyzed, 26g whey tinh khiết nhất 

✅ 13g EAA, 5,9g BCAA tăng khả năng phục hồi 

✅  Được sản xuất bằng quá trình siêu phân lọc

✅ Hiệu quả cao trong việc tăng cơ giảm mỡ

Sữa tăng cơ Nutrabolics Hydropure 2kg 58 lần dùng

  • 26g Protein (100% Whey thủy phân): hấp thu cực nhanh, hoàn toàn tinh khiết.
  • 5.9g BCAA (tự sinh từ Protein, không thêm vào): Phục hồi cơ nhanh, giảm tối đa dị hóa cơ.
  • Hương vị thơm ngon, không màu nhân tạo.

Thường thì khi mua Whey chúng ta sẽ đánh giá qua những yếu tố sau:
Loại whey đó là whey gì:ᴄᴏɴᴄᴇɴᴛʀᴀᴛᴇ, ɪꜱᴏʟᴀᴛᴇ hay ʜʏᴅʀᴏʟʏꜱᴇ hoặc ʙʟᴇɴᴅ.



.
ᴄᴏɴᴄᴇɴᴛʀᴀᴛᴇ: Có ưu điểm là giá thành rẻ thành phần dinh dưỡng cao nhưng nhược điểm của nó là có chứa lactose. Những bạn nào bụng yếu thì không dùng được loại này nhưng nếu bụng ổn một chút thì dùng loại này không sao tiết kiệm được một khoản dùng cho việc ăn uống cũng ổn.

ɪꜱᴏʟᴀᴛᴇ: Loại Whey phổ biến nhất và nhiều người dùng nhất ngoài ra các vận động viên chuyên nghiệp cũng dùng loại Whey này. Được sàn lọc kỹ hơn Whey Concentrate thế nên cũng sẽ tinh khiết Hàm lượng dinh dưỡng không thể nói là cao hơn Concentrate vì việc sàn lọc kỹ vậy không tránh khỏi việc một vài chất dinh dưỡng cũng sẽ bị vơi đi. Nhưng với ưu điểm là dễ hấp thu chúng ta có thể dùng được nhiều hơn ví dụ múc 1.5 muỗng để bù vào thành phần dinh dưỡng bị mất cũng được cơ thế cũng hấp thụ được.


ʜʏᴅʀᴏʟʏꜱᴇ : Được mệnh danh là whey tinh kiết nhất hấp thụ nhanh nhất. Được sàn lọc ở mức độ cao hơn Isolate thế nên giá thành cũng cao hơn rất nhiều. Hydrolyzed Whey Protein được tạo ra bằng cách thủy phân hoặc trước khi phân hủy, là một dạng protein hấp thu nhanh có khả năng xây dựng cơ bắp, phục hồi và phát triển cơ. Protein ban đầu được pha trộn từ một hỗn hợp của các axit amin và protein nhỏ hơn Hydrolyzed Whey Protein là một quá trình kỹ thuật để loại bỏ các chất béo, lactose và protein predigest để hình thành các chuỗi polypeptide nhỏ của axit amin. Các axit amin này được cơ thể hấp thụ nhanh chóng, giúp thúc đẩy sự phát triển và sửa chữa cơ bắp. Hydrolyzed Whey Protein cũng làm cho chất đạm whey dễ dàng hơn cho cơ thể tiêu hóa và hấp thụ, cung cấp dinh dưỡng tức thời. Nhưng để tăng cường sự hấp thụ, nhóm nghiên cứu của chúng tôi đã tăng cường

Hydropure đạt đủ tất cả các chứng chỉ HACCP, GMP, ISO, HALA. Chứng nhận không hề có doping và không có hoocmon tăng trưởng. Đảm bảo rằng mỗi sản phẩm tới tay bạn đều là sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

Sữa tăng cơ Nutrabolics Hydropure 2kg 58 lần dùng

 Uống ngay sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng, pha 1 muỗng với 200-300ml nước.

Sau khi tập: pha 1 muỗng với 200-300ml nước

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097