Mutant ISO SURGE 5Lbs

2,050,000₫2,300,000₫

✅  Protein tinh khiết chiếm 98% tổng hàm lượng protein

✅ 25gam Protein hấp thụ nhanh trực tiếp vào cơ bắp, xây dựng cơ bắp.

16,3gam Glutamin và EAAs hỗ trợ tổng hợp Protein và phục hồi nhanh.

✅ 5.5gam BCAAs: hỗ trợ tăng sức bền, giảm mệt mỏi, bảo vệ, phục hồi cơ hiệu quả,

 

Mutant ISO SURGE 5Lbs

 

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MUTANT ISO SURGE 1.6 LBS

Khi nghiên cứu và đưa vào sản xuất dòng sản phẩm Iso Surge thì công ty MUTANT đã đặt 2 tiêu chí TINH KHIẾT và THƠM NGON lên hàng đầu:

Về độ TINH KHIẾT Iso Surge được hòa trộn giữa 2 loại whey chất lượng nhất là Hydrolyzed và Isolate đem lại hàm lượng protein lên tới 80%(25g/31g) hấp thụ nhanh và thanh tẩy toàn bộ những chất không cần thiết.

 

Tính tới thời điểm hiện tại Iso Surge đã có hơn 13 vị khác nhau chứng minh sự hiệu quả khi đầu tư vào yếu tố THƠM NGON của công ty MUTANT, sẵn sàng chinh phục cả những người dùng khó tính nhất! Ngay cả những mùi vị căn bản nhất như Chocolate, Dâu hay Vani Iso Surge cũng được đánh giá cao hơn các đối thủ khác cùng phân khúc.

Mutant ISO SURGE 5Lbs

 

 

Nếu bạn đã và đang trên con đường tìm kiếm sự mới lạ trong hương vị,chắc hẳn bạn mong muốn được thưởng thức GOURMET. Đó là lí do vì sao MUTANT luôn luôn đưa ra những hương vị độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu một phần khách hàng với những yêu cầu đặc biệt.

 

Bao gồm cả hương vị bánh kem tươi, gấp ba chocolate, Chocolate chip và bánh sinh nhật. Mọi người đều biết MUTANT là chuyên gia hàng đầu về hương vị. Chúng tôi sử dụng hương vị để khiến sản phẩm của mình khác biệt và nổi trội.

 

Đó là lí do tất cả những kiến thức về khẩu vị, thị hiếu khách hàng đều được vận dụng triệt để nhằm mang đến một trong các loại Hydrolyzed Whey

 

Cung cấp 25g Protein tinh khiết và tốc độ hấp thụ thần thánh của Hydrolyzed. 5.5g BCAA trong mỗi liều dùng giúp cơ bắp hồi phục tức thì sau những giờ tập luyện. 4.6g Glutamine cho cơ bắp phát triển và đạt hiệu quả. Hàm lượng chất béo và tinh bột cực thấp <1g.

 

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khi không chứa Lactose và Gluten cũng như các chất cấm khác. Sản xuất theo quy trình GMP và được Informed-Choice Trusted by Sport công nhận.

Mutant ISO SURGE 5Lbs

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Pha 1 muỗng Iso Surge kèm theo hộp với 150-200ml nước lắc đều tay cho đến khi bột tan hết và thưởng thức, bạn có thể gia giảm lượng nước để điều chỉnh độ ngọt của sản phẩm.

 

Iso Surge hoàn toàn có thể tùy biến với nhiều loại khác nhau như sữa tươi không đường, nước trái cây hoặc xay sinh tố để tăng hương vị mà không thay đổi chất lượng sản phẩm.

 

Dùng mỗi ngày ít nhất 2 lần: sáng thức dậy và sau buổi tập để đạt hiệu quả. Những ngày nghỉ duy trì 1 lần dùng. Đối với những bạn lần đầu tiên sử dụng Iso Surge tuần đầu tiên dùng 1/2 serving và 1 ngày dùng 1 lần vào sau tập để cơ thể làm quen.

 

Sản phẩm này được sử dụng như một thực phẩm bổ sung cho các chế độ ăn, tuyệt đối không thay thế sản phẩm như một chế độ ăn chính.

 

Một bữa ăn tiêu chuẩn và cân bằng rất quan trọng cho sức khỏe người sử dụng. Cân nhắc trước khi mua bởi có những sản phẩm kém chất lượng, hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng shop uy tín. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

 

Bạn đang trong chế độ ăn kiêng, siết cho kì thi đấu, Mutant Iso Surge là lựa chọn tuyệt vời! Thường các bạn hay phân vân vì sợ mùi vị khó dùng, gây ngán, nhưng đối với Mutant Iso Surge có thể bạn sẽ bị “nghiện” đấy vì mùi vị hoàn toàn tự nhiên (ví dụ: vị Triple Socola sẽ có những hạt socola nhỏ tự nhiên, vị dâu sẽ có những mẩu dâu tây được sấy khô giữ nguyên mùi vị,…), toàn những mùi hấp dẫn nên bạn có thể thay đổi linh hoạt theo sở thích nhé!

 

Mutant ISO SURGE 5Lbs

Mutant Iso Surge còn nhiều mùi vị, tăng thêm sự ngon miệng cho mỗi lần dùng, Mutant Iso Surge là dòng sản phẩm chưa có đối thủ về hiệu quả và mùi vị thơm ngon hoàn toàn tự nhiên, giúp bạn đạt được mục tiêu: Body săn chắc, múi cơ chuẩn đẹp, giảm lượng mỡ thừa!

Cách dùng: Lắc 1 muỗng với 300 ml nước uống sau khi tập. Có thể bổ sung thêm protein bằng cách uống thêm một lần lúc sáng khi ngủ dậy

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

0 /5

Dựa trên 0 đánh giá
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
0.0%
(0)
Đỗ Văn Khang
4 ngày trước
https://zalo.me/902358097